Mạng lưới Hành động Giới

MekongGenderTalks #01

 

Mạng lưới Nghiên cứu Hành động Giới (Gender Action Research Network) hay Mạng lưới GAR Mekong được xây dựng bởi những người tâm huyết là nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giảng viên, nhà hoạt động, chuyên gia, sinh viên,....những người quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ góc nhìn của phụ nữ và giới trong các nghiên cứu liên ngành giữa các cộng đồng ở ku vực Mekong đối với các vấn đề của biến đổi xã hội và khí hậu.

 

MekongGenderTalks là hoạt động hàng tháng mà mạng lưới tổ chức nhằm giáo dục, trao quyền và giải trí cho sinh viên, nhà nghiên cứu, giảng viên và thành viên cộng đồng về các vấn đề liên quan (chủ yếu tập trung vào giới và biến đổi khí hậu). Những bài nói chuyện này được trình bày bởi các học giả, học viên từ các tổ chức và các bên liên quan khác nhau và với nhiều quan điểm khác nhau về xã hội. Mạng lưới GAR Mekong kêu gọi các nhà diễn thuyết và trình bày "đăng ký chủ đề trình bày" cho hoạt động Gender Mekong Talks được tổ chức hàng tháng.

 

Mạng lưới GAR Mekong tổ chức buổi ra mắt “MekongGenderTalks", mục đích  của buổi này sẽ thảo luận với người tham gia về những mong muốn và xây dựng mạng lưới trong tương lai, bao gồm những vấn đề cần học tập và trao đổi, và những hoạt động cần thiết. Trong buổi này, tầm quan trọng của quan điểm giới trong bối cảnh biến đổi khí hậu cũng sẽ thảo luận.

 

Thời gian và địa điểm

Thời gian: 9:00- 11:00 sáng, ngày 31/3/2023

Địa điểm: Phòng họp 2, Viện NCPT ĐBSCL, Khu II, Trường Đại học Cần Thơ

Người trình bày: TS. Lý Quốc Đẳng

 

About speaker:

 

  1. Lý Quốc Đẳng hiện là nghiên cứu viên tại Viện Nghiên cứu Phát triển Đồng bằng sông Cửu Long, Trường Đại học Cần Thơ, đồng thời là điều phối viên của Mạng lưới GAR Mekong. Chuyên môn nghiên cứu TS. Đẳng liên quan đến quan điểm giới trong bối cảnh chống chịu khí hậu, dân tộc và di cư, du lịch sinh thái, thanh niên trong nông nghiệp bền vững.

 

Đăng kí tham gia:

 

Vui lòng đăng ký theo đường link bên dưới trước 27 tháng 3 năm 2023 (buổi báo cáo sẽ giới hạn người tham gia, khoảng 30 người). Ban tổ chức có chuẩn bị trà bánh nước trong thời gian seminar. Đường link đăng ký tham gia:  https://docs.google.com/forms/d/1JVUp5pn3DxAdKd2TPAPQ-zCAtx-fJ0k0b0hhXfSI6ZQ/edit

 

Đăng ký báo cáo

 

Các diễn giả (sinh viên, học viên, nghiên cứu viên, học giả, nhà quản lý, chuyên viên, …) có mong muốn tham gia báo cáo, vui lòng liên hệ mạng lưới (thông tin bên dưới) hay đăng ký qua đường link: https://docs.google.com/forms/d/1YNHWPsmv5wSO4zmy7gYib9wywix4svIhiMwDC5Ajq8A/edit

 

Mạng lưới chân thành cảm ơn CGIAR - Sáng kiến các đồng bằng tại Châu Á và CTy Luật TNHH LS Ngọc Lan và cộng sự đã hỗ trợ mạng lưới.

 

Liên hệ

  1. Lý Quốc Đẳng, điều phối

Mạng lưới Nghiên cứu Hành động Giới/ GAR Network Mekong

Viện NCPT ĐBSCL, Trường Đại học Cần Thơ

Khu II, đường 3 Tháng 2, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Email: lqdang@ctu.edu.vn, điện thoại: 0909-886-896

Thông báo

Số lượt truy cập

5571739
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1090
6015
20387
5571739

Viện Nghiên cứu Phát triển Đồng bằng sông Cửu Long - Đại học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại:+84-292-3833256 - Fax : +84-292-3831270
Email: mdi@ctu.edu.vn; Admin: ntthien@ctu.edu.vn